วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Google เปิดเว็บ Google Santa Tracker สำหรับติดตามซานต้าครอส


          เข้าสู่เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปีแล้ว เผลอแป๊บ ๆ ไม่ทันไรสิ้นปีก็มาเยือนอีกรอบ เมื่อพูดถึงเดือนธันวาคมแล้วแน่นอนว่าเพื่อน ๆ ก็คงจะนึกถึงวันคริสมาสต์วันโรแมนติกวันหนึ่งแห่งปี (แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่โสดอาจจะรู้สึกเหงาเดียวดายพร้อมกับสาปแช่งคนมีแฟนก็ได้ ฮา) น่าเสียดายที่ประเทศไทยเราไม่มีฉลองวันคริสมาสต์เหมือนอย่างประเทศอื่น ๆ เขา (ที่ญี่ปุ่นนี่เดือนธันวาคมจะมีการแสดงตั้งแต่ต้นเดือนเลย) แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะทาง Google ได้เปิดให้พวกเราไปตามดูการเตรียมตัวแจกของขวัญที่หมู่บ้านซานต้าครอส ทั้งใน เว็บ Google Santa Tracker และใน แอปพลิเคชัน Google Santa Tracker

 

          โดยใน เว็บ Santa Tracker จะมีนาฬิกานับเวลาถอยหลังสู่วันคริสมาสต์ ซึ่งจะแสดงกิจกรรมในหมู่บ้านซานต้าว่าในแต่ละวันที่นับถอยหลังได้ทำการเตรียมของขวัญไปถึงไหนแล้ว พร้อมทั้งมีวิดีโอให้ดู มีเกมให้เล่นช่วยลุงซานต้าผลิตของขวัญ

 

          ส่วนใน แอปพลิเคชัน Google Santa Tracker ก็จะมีเกมและนาฬิกานับเวลาถอยหลังเหมือนในเว็บ แต่จะมีเกมพิเศษที่จะให้เราเก็บของขวัญตามสถานที่ต่าง ๆ โดยเกมจะปักหมุดตำแหน่งของขวัญลงบน Google Map แล้วให้เราเดินไปเก็บของขวัญที่ตำแหน่งนั้น ๆ

          หากเพื่อน ๆ คนไหนเหงา ๆ ก็มาตามติดกิจกรรมของลุงซานต้าไว้คลายเหงาก็ได้ ถือเป็นของเล่นที่จะมีเฉพาะเดือนธันวาคม นอกจากจะได้เล่นเกมสนุก ๆ แล้ว ยังได้ลุ้นอีกว่าในแต่ละวันลุงซานต้าเตรียมของขวัญไปถึงไหนบ้าง เอาล่ะ.....เรามารอดูลุงซานต้าออกแจกของขวัญในวันคริสมาสต์อีฟ 24 ธันวาคมนี้กันเถอะ




Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น